🔒 Closed Openline smart fx pr2 modem lte issue fix

Status
Not open for further replies.
Sir pareho po tayo ng stock hardware version, ask ko lang sir kung my file ka diyan extracted ng stock firmware netong fx pr2? In case na magkaproblema sa pagflase ng openline firmware. TIA.
 
Sir bagong bili itong akin. Stock firmware pa.. diretso ko na bang iflaflash gamit yang file mo o gawin ko muna yung kay Argotron? saka pwede ba dito yung sa VPN? Yung parang sa 936 na modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 378
    Replies
  • 57K
    Views
  • 149
    Participants
Last reply from:
wingz

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top