PLDT Fibr newbie

st3rn

Eternal Poster
mag 1week pa lang kame today since nakabit ang pldt namin. Ok na ba palitan ko ang password ng admin panel or galawin ko configuration ng modem? tia
 
nakausap ko yung nagkabit ng wifi sabi nya advise nyang 1month muna "para mag sit-in ang config"

totoo ba yun?
di totoo yan....ung sakin pinalitan ko agad...okay naman...
sinasabi lang mga tech yan para matik connected sila sa wifi nyo pag nasa area sila

sa case ko, ung tech pa nga mismo nagsabi sakin na palitan ko na agad...
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 788
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mack13

Trending Topics

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top