🔒 Closed 2 jobs

Status
Not open for further replies.

jamloufie

Established
Guys need your advise. May 2 trabaho ako ng parehong full time. ngayon tumaas yung sahod ko sa isa kong tabaho and taxable na sa isa ko nmang trabaho may tax din ako dun. possible parin pa na icontinue or anong mangyayari pag nalaman ng BIR na dalawa naghuhulog ng tax sakin? Salamat sa mga sagot guys
 
sa awa ng dyos kumpleto namn tulog ko. haha. so may daytime job ako and may wfh ako na night shift. pareho namang chill lang yung trabaho and good paying so tinuloy tuloy ko nalang. hehe
baka po kailangan pa ng tao dyan sa work mo pashare naman po kung meron ts salamat :)

sa awa ng dyos kumpleto namn tulog ko. haha. so may daytime job ako and may wfh ako na night shift. pareho namang chill lang yung trabaho and good paying so tinuloy tuloy ko nalang. hehe
ok lang yan siguro ts na dalawa mag hulog ng tax sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 657
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Master Oogway

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
2,495
Total visitors
4,031

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top