🔒 Closed B315s-936 debrand&openline

Status
Not open for further replies.
may tanonglang ako kai sa pldt ultea 4gnang smart sim pero pag sa b315s-936 3g lang ... bakit poganun danao city cebu po ako 3g lang ang smart samin pero bakit pag pldt ultera gamit ko 4g naman ang smart sim

ultera si LTE TDD while 936 is LTE FDD

Ultera uses 3500Mhz freq while 936 uses 2100Mhz, so magka-iba sila ng tower or NODE :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 388
    Replies
  • 77K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
commanderShepard

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,740
Total visitors
4,143

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top