🔒 Closed Nag Sama Sama na sila

Status
Not open for further replies.
Pagod talaga si kuya dyan halata naman talagang ng galing sya sa trabaho nya pauwi na daw sya nyan nag react nga anak noon nyan kaya na bash talaga yung nag post nyan
Kaya nga eh. Parang kawawa din sa part ni kuya at the same time sguro sumikat sya kahit papano kasi narecognize naman sya na medyo hawig ni JL kaso haggard nga lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top