Nag Sama Sama na sila
Hahaha kulang na lang si vhong at billy para maging kanto boys na 

Cttro.
View attachment 74b2e9cac5aec89985c30cef7908a126.mp4

Cttro.


Buti na lang di ako kasama dyan sa mga babaeroSamahan siguro yan ng mga babaero

Favorite mong m2m tehSamahan ng ano ba yan? Hahaha!![]()

Taob naman niya lahat ng nandiyan hahahahahahha bro dapat nan dyan ka diba kamuka mo si wally joke lang
pinanood mo nanaman video mo hahahaha
Shhh.. wag ka maingay baka mapanood nila uletpinanood mo nanaman video mo hahahaha

Wala ka naman yatang kamukha kasi nag-iisa ka lang na pogi hahahaPanis ako sa mga yan tignan mo may mga kamukang artista ako artistahin lang kasi de joke lang![]()
Kamuka ko si long mejiaWala ka naman yatang kamukha kasi nag-iisa ka lang na pogi hahaha

Ang layo kaya ng itsura mo doon hahahaKamuka ko si long mejia![]()
Hindi kahawig ko lang yunAng layo kaya ng itsura mo doon hahaha

Haha grabe ka isipin na lang natin na parallel world yanReunion ng mga hearthrob, poor version hahahaha joke lang po

hahaha joke lang. natawa lang kasi ako dun sa John Lloyd Cruz look alike. hahahahhHindi kahawig ko lang yun
Haha grabe ka isipin na lang natin na parallel world yan![]()
Di ako natawa dyan kay JL Kasi mukang pagod si kuya galing trabaho dyan.. natawa ako sa iba kasi gusto talaga nila maging kamuka artista yung kay JL stolen lang yanhahaha joke lang. natawa lang kasi ako dun sa John Lloyd Cruz look alike. hahahahh

sabagay. heheheDi ako natawa dyan kay JL Kasi mukang pagod si kuya galing trabaho dyan.. natawa ako sa iba kasi gusto talaga nila maging kamuka artista yung kay JL stolen lang yan![]()