❓ Help Sim question

Status
Not open for further replies.

aDubuu

Elite
May potential po bang mas madaling masisira ang tnt prepaid sim kumpara sa smart rockets sim pag sinalpak sa Pldt Prepaid Wifi? TIA
 
physically parehas lang plastic yan, pero sabi nila kung modem daw tapos pinalitan mo sim, possible daw ma block ganon, may paraan naman para hindi ma block, papalitan ata yung mac para hindi ma detect as modem, limot ko yung 100% na details
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 395
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,098
Total visitors
2,833

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top