❓ Help CONVERGE INSTALLATION question

zahzakii

Established
taena, ang hirap magpa-install ng converge pag puno na NAP box hanep, puno nga NAP box eh ung iba naman kahit putol na ung wire sa mga modem nakakakabit pa rin sa NAP box plot twist pa neto, active pa raw sa system nila lala talaga di tuloy makabitan
 
ano kaya pwedeng gawin pag ganun, may kapitbahay kasi kami tapos di na active ung BIDA fiber nila tapos sabi eh nakakakabit pa raw sa NAP box ung sakanila, tapos gusto eh alisin na para maibigay samin
Try mo kausapin yung kapitbahay mo na ipa terminate yung plan nila, sakin kasi nung nagpa terminate ako, tinanong ako ng CS if may kakilala ako na kapitbahay na interested mag avail, para daw ilipat nalang yung wire.
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 113
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zahzakii

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top