👨‍🏫 Tutorial D2K-FT10 OTA Upgrade Blocking Without Superadmin (UPDATE: Permanent blocking with root)

TS, same rin po ba niya pag ito command thru telnet?

nvram_set 0 upgrade_ftp_server
nvram_set 0 upgrade_ftp_port
nvram_set 0 upgrade_ftp_username
nvram_set 0 upgrade_ftp_password
nvram_set 0 upgrade_ftp_file
nvram_set 0 upgrade_ftp_period
 
TS, same rin po ba niya pag ito command thru telnet?

nvram_set 0 upgrade_ftp_server
nvram_set 0 upgrade_ftp_port
nvram_set 0 upgrade_ftp_username
nvram_set 0 upgrade_ftp_password
nvram_set 0 upgrade_ftp_file
nvram_set 0 upgrade_ftp_period
Opo pareho lang, binago ko lang ng bahagya dahil may nagmamagaling kasi dito, yun jcdgreatest, na mabilis mangopya ni wala namang tamang pagbanggit kung saan o kanino nakuha yun impormasyong kinopya.

Kaya hindi narin tayo basta2 maglalabas ng anumang bago dahil sa mga katulad niya. Malaya silang tumuklas ng mga bagong pamamaraan o impormasyon upang sila naman ang pagmulan ng mga matutunan, at kokopyahin din, ng iba.
 
Opo pareho lang, binago ko lang ng bahagya dahil may nagmamagaling kasi dito, yun jcdgreatest, na mabilis mangopya ni wala namang tamang pagbanggit kung saan o kanino nakuha yun impormasyong kinopya.

Kaya hindi narin tayo basta2 maglalabas ng anumang bago dahil sa mga katulad niya. Malaya silang tumuklas ng mga bagong pamamaraan o impormasyon upang sila naman ang pagmulan ng mga matutunan, at kokopyahin din, ng iba.
mukhang siya yung TS sa kabilang thread ah.
 

About this Thread

  • 505
    Replies
  • 37K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
Nukos

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
7,096
Total visitors
7,743

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top