👨‍🏫 Tutorial D2K-FT10 OTA Upgrade Blocking Without Superadmin (UPDATE: Permanent blocking with root)

need pa ba ng APN?
Sa tingin dapat change apn kung ibang sim card ang ilalagay. Sinubukan ko kanina gomo sim. Naka connect naman pero parang hinaharang ng pldt dahil sa dns server pumapasok ung connection. Ayaw magtuloy ng internet. Idouble check ko mamaya sa bahay. Compare ko sa kapatid ko.
 
Sa tingin dapat change apn kung ibang sim card ang ilalagay. Sinubukan ko kanina gomo sim. Naka connect naman pero parang hinaharang ng pldt dahil sa dns server pumapasok ung connection. Ayaw magtuloy ng internet. Idouble check ko mamaya sa bahay. Compare ko sa kapatid ko.
So far kahit default apn no probs naman
 

About this Thread

  • 505
    Replies
  • 37K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
Nukos

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top