PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
try mo ilock lang yang band 1 ..single band lang..para yan primary...ewan ko lang kung malakas dyan sa area mo 😅
Natry ko na sa band 1 lang. ang nalagay is band 1/xx. Tapos nilock ko sa band 1/28 yung atznlock. Naging 28/1😅
So mas malakas si band 28? Pasuggest para base band ko is 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 437K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
936
Guests online
2,586
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top