PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Try mo enabled telnet jan sa nginx kung mag success pc na gamitin mo para mabilis

Download nginx.zip sa page1 extract then run nginx.exe sa windows

Open browser

Type router.Localhost/router.localhost:8080 press enter

Login ka hanapin mo enabled telnet
Ok na lods nakapasok na ko sa router.localhost at enabled na din telnet.. ano next lods,?
 
Kung hinde gagana pm, backread ka nalanh page 26 to 38. Madali na yan, gawin yung continuation, sa termux at ssh mo itutuloy, backread sa module nalang
 
Kung hinde gagana pm, backread ka nalanh page 26 to 38. Madali na yan, gawin yung continuation, sa termux at ssh mo itutuloy, backread sa module nal
Kaw Nga Lods, mag start new conversation via pm(private message) Lods

Closed pa private message mo(pm)

Paki click nickname xpmove12 click follow then click, start new conversation
Lods walang start converstion
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-29-10-23-59-42.webp
    Screenshot_2021-10-29-10-23-59-42.webp
    76.2 KB · Views: 27
Mga lods pag ni lolock ko ang cell id di nag kaka signal cinonvert ko sya sa cellmapper 44744 = EnbID 174 red light lang tama ba lods?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-29-11-03-53-889_com.staircase3.opensignal.webp
    Screenshot_2021-10-29-11-03-53-889_com.staircase3.opensignal.webp
    46.4 KB · Views: 27
Pano kaya to ang aauto disable ang connection r051 tnt sim gamit ko
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-29-12-12-08-966_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-10-29-12-12-08-966_com.android.chrome.webp
    58.7 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top