PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Uu may spy nga dto Lodi, dapat tumahimik nalang at makinabang din, masyado loyal sa company. Pag nasibak sa company iyak din, ginamit lang din. Ganyan talaga dito sa mundo may nagpapalaki ng papel sa company para umangat👍👍
 
nakita ko din tu.. tngina tigas ng ulo.. puro na dislikes di pa rin dinedelete. uhaw yata sa atensyon
Lods isipin mo naman mga mahina net connection. Kahit walang post sa youtube malalaman pa rin ng service provider. May mga nag post sa FB pldt cat6 group ang dami humihingi ng file kasi kailangan din nila. Maawa ka naman sa kanila lods. Malalaman at malalaman ng service provider ang tricks kahit walang mag post sa youtube.
 
Lods isipin mo naman mga mahina net connection. Kahit walang post sa Y⊕ùTùbé malalaman pa rin ng service provider. May mga nag post sa FB pldt cat6 group ang dami humihingi ng file kasi kailangan din nila. Maawa ka naman sa kanila lods. Malalaman at malalaman ng service provider ang tricks kahit walang mag post sa Y⊕ùTùbé.

D nya tiningnan video mo, Lods. Na preview palang pinapakita mo, d pa na shared files
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
871
Guests online
2,946
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top