PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Desperado na ako boss na ma flash nadidisconnect kasi internet every few minutes. Ang hirap lalo na online class na didisconnect bigla sa google meet

Inde working, Lods. Kung mabuksan mo sa ssh yung 192.168.8.1 pwede, pero inde talaga, Lods. Ginawa na pero inde talaga working sa v42 baseband 22

Fully works sa v40/41 baseband 2/21
 
Inde working, Lods. Kung mabuksan mo sa ssh yung 192.168.8.1 pwede, pero inde talaga, Lods. Ginawa na pero inde talaga working sa v42 baseband 22

Fully works sa v40/41 baseband 2/21
Antay na lang ako boss baka may makatuklas ng solution sa disconnection problem ng modem ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 437K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,449
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top