PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Nag flash updates ka ba Lods, or namali sa cell id lock, malabo pa yan kung nadali sa at commands

Kung lumang firmware v4/4.1 tapos baseband 2/2.1 pwede gawin Downgrade method

Pero firmware v42 baseband22 , wala pa working methods Lods
Nagtry ako magdowngrade. V4.1 tapos baseband ko 2.2. ayun nawla.
 
mga master na open ko na po yung telnet at nachange ko na din yung root password. pano po maopen yung ssh daw? matic na po ba yun open pag naopen na yung telnet?
 
Ah ibalik mo lang sa dating version, Lods ng firmware, aayos yan
Ginawa mo ba V4.0, Lods. Dapat ibalik mo sa V4.2 or V4.1 kung baseband 22 ka, para gumana muli, hanapin mo firmwares page 60 to 98

Hanapin mo yung usapan, Lods genius at Masteayos na sir

Ah ibalik mo lang sa dating version, Lods ng firmware, aayos yan
Ginawa mo ba V4.0, Lods. Dapat ibalik mo sa V4.2 or V4.1 kung baseband 22 ka, para gumana muli, hanapin mo firmwares page 60 to 98

Hanapin mo yung usapan, Lods genius at Master J
Ok na sir. Maraming salamat dito. Gumana na ulit ung r281 ko. Mali pala ung mtd na na flash ko kaya ayaw bumalik. 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 437K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,449
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top