PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
mukang takilid tayo sa flash firmware wala pang update si eugenekey

Muzta Master, mukhang matagal u na watching, pa pm sana kung paano yung, pagpalabas codes ng new advanced fx id3, baka same way din sa Id5. Mukhang via telnet nyo ginawa, Ano pala Telnet pass and User. Sakalam, Salamat sa mga free sharing👍👍
 
Pa help naman na band lock kuna po cya pero pero bakit kada ilang oras nawawala ang koneksyon.
Pa help naman sa may alam mga masters. Same problem sa akin. Every few hours nagdidisconnect tas ililipat ko sa i bang band tas mayamaya disconnected na naman. Hirap ng ganito lalo na online class.😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top