PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Sayang Lods, kunti nalang dagdag mo, malakas na din yung Vn007+ upgraded na yun Umaabot din 300 to 500+mbps

Pero kaya mo bikhin yan richkid ka naman, hehe👍👍
Nakabili na kasi ako idol ng vn007 bago pa lumabas ang vn007+😄

Richkid?hindi na ako kid😆

Ok na ko sa vn007, may back up pa naman na oppo kong mas gusto na mas mabilis😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
4,131
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top