❓ Help Globe DSL question

Status
Not open for further replies.
Boss magkaiba yung MAC na para jan, bka yung kinabit mo yung nakadesignate sa wimax... Di tlga gagana yan... tsaka lam ko sa mga DSL kelangan ng active na DSL account para magamit yan... Pero ask ka rin sa iba bka meron silang mas magandang solution jan... :)
 
Dear getscared28,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 812
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top