🔒 Closed Converge

Status
Not open for further replies.

Cassano

Honorary Poster
Hello mga ka-Phc tanong ko lang kung ano pwede naming gawin kasi nagbayad na kami sa converge tapos biglang sabi kani kanina lang wala na raw slot dito samin?? Ano pwede namin gawin para makabitan kami? salamat sa sasagot in advance
 
kung wala nang slot jan sainyo mag refund na lang kayo tapos sa ibang ISP na lang kayo mag apply, pero kung madami naman kayo papakabit pwede naman mag dagdag siguro sila ng slots
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 419
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Janny Lee

Trending Topics

Online now

Members online
1,400
Guests online
3,304
Total visitors
4,704

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top