❓ Help PLDT DSL

Status
Not open for further replies.
Anong plan yan ts? Kasi samin dito naka PLDT DSL 1699 ako with 15mbps download speed and 0.8mbps upload speed. Kung pang solo okay na okay sya. Pero apat din kami dito at kapag nagtuturo ng class yung misis ko bawal kami maki connect kasi maglalag dahilan sa napakahinang upload speed halos di umaabot ng 1mbps. Kaya kung pang online class yan na apat sabay sabay kumakain ng upload speed. Di kakayanin yan. Base on my experience.. upload speed kasi kakainin pag video call at streaming.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shaneandrei08

Trending Topics

Online now

Members online
1,508
Guests online
2,644
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top