🗼 S·T·S PLDT 75% Discount Offer

globetech

Honorary Poster
May naka-experience na ba ng 75% Discount for 6 Months sa PLDT Bill dito?

I messaged them earlier kasi magpapadisconnect ako ng postpaid plan ko to switch sa prepaid fiber. Pero nag offer sila ng 75% discount for 6 months as an alternative sa pagdisconnect. So wala namang mawawala, e di tinanggap ko.

Question: Gaano katagal magreflect yun sa bill mo? Ngayon, under validation pa siya e.

According to them naman, walang effect sa account mo yun, like sa lock in period or additional charges, i just wanna confirm if true nga.

May changes ba sa speed?

Sana may sumagot.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 123
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JsCoder3

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
2,258
Total visitors
2,937

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top