🔒 Closed Globe postpaid

Status
Not open for further replies.

mark24123

Honorary Poster
kumuha po ako sa globe ng plan (postpaid with device) for schooling sana nung wala pa covid pero now di ko na magamit dahil may net naman kami ,para talaga sa school kaya kumha ng plan kasi puro research kami .ask ko lang pwedeng ung device nalang ang bayaran?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 562
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Supes

Online now

Members online
722
Guests online
1,677
Total visitors
2,399

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top