🔒 Closed TPlink Question

Status
Not open for further replies.
Pwede patulong may Onetime sharing Limit ba ang Data ng Tplink ? Bigla nalang kasi naputol panonood ko tapos dina nag connect ulit "Connected but no browse" 12hrs na lumilipas .. Pero yung mga kasama ko sa bahay ayos naman yung sakanila nakaka access pa rin sila sa internet . Bakit ganon ?

Ps. Nakiki- Connect lang 😂
Pero sana masagot nyo kung pwede i-unli haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,307
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top