🔒 Closed kovrita status: not paying

Status
Not open for further replies.
pagkadeposit mo po ba may gagawin pa ba? sorry 1st time ko lng subukan mga ganito
pag pumasok na ung pera mo dun wala k nang gagawin kahit iwan mo na yan kusa n yang magkakainterest... at kung kailangan mong magwithdraw ay anytime pwedeng pwede...
 
oo lods wala namang problema jan...
mag bch k n lang lods para rekta na coins ph to korvita baba lang blockchain fee
0.00001 lan wala P3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
1,573
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top