🔒 Closed kovrita status: not paying

Status
Not open for further replies.
Ah OK. Last question bakit xrp? Yan ba yung may magandang value or pare parehas lang lahat ng coins (bch, btc ltc etc.)
 
pag xrp mababa ang fee nyan pag transfer mo wala pa piso... pag btc naman napakamahal lalo n kung mataas ang block hain fee 4digitsatoshi minsan 5 pa... pwede rin naman bch para daretso ka na... from coinsph to korvita...
 
pano ba mag deposit dyan pag digital currency, wallet din naman po diba? bat po isesend pa sa payeer gamit xrp ng coins ph kung pwede naman rekta na galing sa coins ph
 
Feeling ko naman legit tignan ko muna mga 1 week kung tataas hahaha sa ibang site kase di legit e sana eto legit
ganun kasi talaga pag hyip lalo n kung bago p lang... itong kovrita 1yr na kaya medyo matatag na pero hindi p rin natin masasabi n hindi tayo tatakbuhan nyan kasi nga hyip... tiwala n lang batman😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top