🔒 Closed kovrita status: not paying

Status
Not open for further replies.
Normal lang po ba na di padin pumasok yung withdraw ko kahit 5 hours na nakakalipas? Nagtry kase ako 1$ muna tas kinuha after one week pa ko nag invest tas kaninang 11 yung withdraw ngayon wala padin
 
pansin ko pagmalakihan widraw pending yan
widraw nyu na mga pera nyu may nabasa ako sa isang foreign site pag malaki nakapending lang.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
1,573
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top