🔒 Closed kovrita status: not paying

Status
Not open for further replies.
Wala scam na yan. Usually mga exchange and wallets mabilis ang transaction. Nauna pa yung faucetpay ko mag labas ng doge samantalang manual lang yun.
 
Oonga e kakapasok ko lang din niyan nung isang araw hahaha. Balak ko kasi sana isabay sa pag withdraw kay spark earn para may tubo pa na $1 galing kay Kovrita tas biglang di pala ma wiwithdraw HAHA malas
 
Na-cancel siya, bumalik sa wallet. Tapos inuntiunti ko $1, ok naman. Eh tinamad, huling request $5, ayun pending na hanggang ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
ehdzsky

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top