🔒 Closed Converge Payment

Status
Not open for further replies.

Red-Eyed XaXa

Honorary Poster
Sa mga nakapag pakabit napo ng converge.
Need pa po ba na i-screenshot yung down payment at i-send sa email nung nasa picture?
Nakabayad na po kasi kami ng 1500 through PayMaya at nakareceive nako ng email galing sa converge na nareceived na yung payment.
ssssssssssss.webp
 
Nagpakabit kami pero direktang sa site kami nag-apply. Sa pagkakaalala ko matik na yun kahit hindi na mag-send ng proof of payment basta nakatanggap na ng email pero baka iba sa inyo kasi sa agent yata kayo. Baka para mas mabilis.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 367
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Red-Eyed XaXa

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,517
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top