❓ Help Converge Wifi 6 as wifi extender EG8041X6-10

Status
Not open for further replies.
Papahelp sana ako sa mga expert dyaan. tinry ko kaseng gawing Wifi extender tong new model ng converge. na disable ko na DHCP tsaka napalitan IP pero ang nangyayari. hindi nadedetect yung IP or hindi nag coconnect sa WiFi. ano kaya problema sa setup ko? na make sure ko naman na nadedetect nya yung Lan cable.

tas sa main router luma yung converge router pero di ko naman makitaan ng problema.



IMG_20260813_200849.webp

1786623107128.webp
 
Solution
ito po Given you have your ADMIN access po. Sundin nyo lang po itong step by step process and it will work fine na po.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 180
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Oktopayb

Trending Topics

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top