🔒 Closed Pa help po sa pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Imbah456

Fanatic
Hi po ng paanu maging mabilis ang internet sa pocket wifi kasi po ang SUN sim ko naka register sa TU50 then ang Sun sim ko nasa luob ng pocket wifi then na Connect ko sa VPN SA PHONE KO kasi sira ang Lalagyan ng sim card ko kaso mabagal ang Loading nag coconnect sya pero mabagall paanu po ba mapa bilisan pleaseee sana tulungan nyo ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Imbah456

Trending Topics

Online now

Members online
356
Guests online
2,736
Total visitors
3,092

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top