🟢 Smart Pwede ba regular prepaid sim sa Pocket Wifi?

  • Thread starter Thread starter Maxdugan
  • Start date Start date

Maxdugan

Contributor
Sa Mobilr kasi nagana sakin. Data pag nilagay ko sa pokcet wifi me signap nmn kaso no internet
 
negats regular sim sa pocker wifi boss gagana lang sya kung pwede mo ichange imei ang pocket wifi at gumamit ng imei ng mga mobile phone para gumana ang regular sim

smartbro sim lang default pwede sa pocket wifi
 
Thank u paps.. Ganito din issuw sakin👌👌👌
negats regular sim sa pocker wifi boss gagana lang sya kung pwede mo ichange imei ang pocket wifi at gumamit ng imei ng mga mobile phone para gumana ang regular sim

smartbro sim lang default pwede sa pocket wifi
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
103827

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,506
Total visitors
5,008

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top