🌐 G·TM Tanong: Globe at home sim sa shopee working sa zte u30 pro 5g pocket wifi ma ba block ba ang imei ng wifi ko sa globe?

randompotato

Established
Hello just bought globe at home sim, tinesting ko sya sa zte u30 pro and working sya

Ang tanong kung ma ba block po ba imei ni pocket wifi ko sa globe? Working naman kasi yung sim and stable sya sa 42mbps,


Thanks.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 100
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
randompotato

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top