🔒 Closed DISABLED FACEBOOK

Status
Not open for further replies.

Shash-123

Honorary Poster
Baka po may pwedeng makatulong sakin, na disable po account ko dahil may nag o-open ng account ko ilang beses po niya triny pero di niya ma open din nag pop up sa screen ng fb ko na someone is trying to log in, naka two way authentication favtor po kasi fb ko kaya ganon . Nag try po ako mag submit ng report kaso due to Covid-19 di pa nila maasikaso yung mga disabled acc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-Kirito-

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top