❓ Help Facebook permanently disabled

Kapag sinabing permanently disabled na ang Facebook account, opisyal na sinabi ng Meta na wala na silang binibigay na paraan para mag-request pa ng isa pang review.
 
ung meta verified bossing triny mo ba? working ba yun paps? gusto ko sana itry kaso ang mahal hahaha
Just speaking from my own experience lang po. I talked to a Meta agent over the phone po maraming beses and they would just ask for all your fb account details lang tapos magki-create lang sila ng ticket, and sasabihin nila na mag antay nalang. But in the end, the account still wouldn’t be recovered po. :AYAYASmile:

I didn’t do anything on my fb account po. I don’t even post that much rin, but when I opened it, it just said my account was disabled haha
 
Just speaking from my own experience lang po. I talked to a Meta agent over the phone po maraming beses and they would just ask for all your fb account details lang tapos magki-create lang sila ng ticket, and sasabihin nila na mag antay nalang. But in the end, the account still wouldn’t be recovered po. :AYAYASmile:

I didn’t do anything on my fb account po. I don’t even post that much rin, but when I opened it, it just said my account was disabled haha
Ayun lang di ko nalang siguro itutuloy yung pakikipag usad sa meta agent
 

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
jiemac77777

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
3,241
Total visitors
4,413

Forum statistics

Threads
2,317,417
Posts
29,191,172
Members
1,181,414
Latest member
yonehara
Back
Top