Higpit na pala bossmahirapan kana jan .maybe nag aalok ka din ba prems sa fb
nag sstories kb nga mga
prems sa fb .
sa akin account intregrityano naging violation mo paps?
anoba mga ppinopost mo idoolosa akin account intregrity
wala naman papsy. Na shock nga ako kasi nung pag open ko ng fb yun agad bumungad sa akin. Lahat ng naka logged in sa fb app ko ubos eh hahahhaanoba mga ppinopost mo idoolo
Integrity din sakin kaso dummy nag ka violation tapos nag appeal akosa akin account intregrity
Lala noh? ganun din sa akin eh face verification pa tapos waley din palang kwenta hahhaaIntegrity din sakin kaso dummy nag ka violation tapos nag appeal ako
sa main after 1 minute permanently disabled na HAHAHA
RIP na ata talaga sa mga account natinNag try ako mag appeal. Kaso Hindi tinangap ni facebook
Wala na paps lahat din ng mga babae ko sa main acc ko nawala na HAHAHAkamusta paps, nagawan paba ng paraan? dami ko pa naman contact dun sa main acc ko huhu
ung meta verified bossing triny mo ba? working ba yun paps? gusto ko sana itry kaso ang mahal hahahaWala na paps lahat din ng mga babae ko sa main acc ko nawala na HAHAHA
Just speaking from my own experience lang po. I talked to a Meta agent over the phone po maraming beses and they would just ask for all your fb account details lang tapos magki-create lang sila ng ticket, and sasabihin nila na mag antay nalang. But in the end, the account still wouldn’t be recovered po.ung meta verified bossing triny mo ba? working ba yun paps? gusto ko sana itry kaso ang mahal hahaha
Ayun lang di ko nalang siguro itutuloy yung pakikipag usad sa meta agentJust speaking from my own experience lang po. I talked to a Meta agent over the phone po maraming beses and they would just ask for all your fb account details lang tapos magki-create lang sila ng ticket, and sasabihin nila na mag antay nalang. But in the end, the account still wouldn’t be recovered po.
I didn’t do anything on my fb account po. I don’t even post that much rin, but when I opened it, it just said my account was disabled haha