🔒 Closed Nonstop299 is not slow guys

Status
Not open for further replies.
Depende kasi talaga sa area yan. Hindii porket mabilis sa iba, mabilis na din sayo. Akin nga from 5 pm to 5 am ko lang nagagamit since nag b-block kahit di naman ako heavy user.
 
Depende kasi talaga sa area yan. Hindii porket mabilis sa iba, mabilis na din sayo. Akin nga from 5 pm to 5 am ko lang nagagamit since nag b-block kahit di naman ako heavy user.
tama ka paps 👍

dipindi talaga sa area yan. maotak talaga mga telco, parang alternate lang yan ona sa luzon malakas sunod visayas sunod mindanoa. ganyan katalino mga telco.
 
ilang beses na ko nag reg nyan. sa youtube lang mabils, mabagal sa browsing at downloading.. mas ok ang ns50. patingin nga boss ng download speed mo sa speedtest app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,155
Total visitors
4,490

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top