🔒 Closed Nonstop299 is not slow guys

Status
Not open for further replies.
Kakaload ko lang nyan kagabi.
Sobrang Kupad ng speedtest.
Pero naka 720p strêâmïng sa YôùTùbé.

Bagal talaga sa ibang app. Lalo na sa browsing. Kahit sa FB app ambagal.
Dami kasi pasikat kaya nag kaganyan dati nakakabrowse pa naman kahit papanu sa facebook ng matino pag gamot ppc ngaun wala. Nah
 
kahit sa youtube nga bumagal na eh,..hanap hanap nako ng pamalit.. parang nakakawalang gana na magregister ulit eh .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,525
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top