🔒 Closed Nonstop299 is not slow guys

Status
Not open for further replies.
[XX='Kuiper, c: 20265, m: 106484'][/XX] default lang gamit ko. hehe. kung di ko tinigil pag DL. di pa sana ako ma blocked nun..anyways.. legit talaga ang NS.
 
torrent yun boss eh. pero dun ko pinasa/dinownload direct sa google drive.. tapos dun na ako nagdownload papunta sa pc ko gamit IDM. ayaw ko kasi mag torrent, direct link download gusto ko .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 11K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Kuiper

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top