🔒 Closed Openline?

Status
Not open for further replies.

PHC-SUIYOBI

Eternal Poster
Mga paps, ask ko lang kung pwede po bang iopenline ko yung modem ko kahit na nakaplan pa ako sa globibo? I mean monthly ko binabayaran pero sa sobrang hina ng connection, gusto ko sanang iopenline at makapag cell id locking para stable signal ko? Hindi ba nila malalaman sa kanila na inopenline ko yung modem ko kahit na naka plan pa ako? Salamat sa sasagot! 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-SUIYOBI

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top