🔒 Closed globe at home wifi extender

Status
Not open for further replies.

Egoyss

Leecher
mga paps pa help naman pa tut naman po paano ang gagawin ko sa aking globe at home wifi gusto ko kasi syang gawing wifi extender . kapag kinabit ko kasi yun lan pot doon sa modem e hindi nagana yung wifi ko sa laptap pero kapag nag insert ko yung sim nakaka acces sya sa net gusto ko kasing alisin na yung sim kasi mas mabilis yung sagap ko kapag walanb sim card na naka salapak help tnx in advance
 
Dapat yung isang router mo naka 192.168.1.1 tapos yung globe at home wifi mo gawin mong 192.168.1.2 at yung lan cable kabit mo router to router
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 728
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Trending Topics

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top