๐Ÿ”’ Closed Rooted android

Status
Not open for further replies.

PHC-LAU_XXIV

Eternal Poster
help sa mga expert kaPHC
ano po ba ang best way or application ang gagamitin para mabawasan ang lag ng phone
sabi kasi ng iba mas maganda daw mabawasan ang lag kapag rooted pero ano gagamitin ko na app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-LAU_XXIV

Trending Topics

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,981
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top