❓ Help RP

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Tanong ko lang mga lods.. Ano ba yung default rp? Kase pagsinabing rp diba sa may remote proxy mo tapos lalagayan nang squid ganun? Ganun ang pagkakaintindi ko.. Kayo po ano ba talaga ang "default rp" sa sinasabing rp lang..

Salamat sa sasagot! Hindi ko po kase magets yun eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 283
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SS Hernandeeznuts

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top