🔵 Globe Huawei E5330Bs - 2 Unlock and Debranding

Yung sakin naupdat3 ko na fw at webui pero di magka 3g gamit ko tnt, 2g lang signal nya eh may 3g naman tnt dito sa amin. Saka pag katapos ko mag update wala naman lumabas na nanghihingi ng unlock code?
 

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 21K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
henz271983

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,749
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top