🔒 Closed Script Para sa TU - No Block Lagpas 10Gb - Update 2

Status
Not open for further replies.
boss pag 443 drop bear yan din sa port mo?

ganyan parin sakin ts🙄
Yung 443 sa Ssh port ilagay Tapos sa Remote Proxy naman yung proxy port niya mismo. Pag hindi pa rin mag response si proxy i-try mo gamitin yung proxy na di naka dns. Nagbago na kasi si araw, paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Chazz

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top