🔒 Closed Script Para sa TU - No Block Lagpas 10Gb - Update 2

Status
Not open for further replies.
yung 22GB mu paps isang araw lng na tuloy tuloy yun? or accumulated na total Data used mu bago ka nablock?
panu po sa ovpn? pasensya na wla po aq idea sa pag gawa eh. thanks po.
 
dns method lang naman pala..basi sa payload na yan 2gb dahil viber yan..may nakakaligtas sa 2gb blocking ni viber karamihan hindi dati pa ganyan na ang payload na yan..kaya goodlak sa umaasang aabot sa 10gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Chazz

Online now

Members online
1,411
Guests online
3,973
Total visitors
5,384

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top