🔒 Closed Script Para sa TU - No Block Lagpas 10Gb - Update 2

Status
Not open for further replies.
Palibhasa, pabagobago din si araw sa kakahanap ng paraan kung paano maiwasan mga ka-Phc. Hehehe :)
 
QUOTE="margut, post: 14635671, member: 664322"]
Bagong sim ba na hindi pa nagamitanng ibang configs, paps? APN mo na modify ba?
[/QUOTE]
Yup
 
paps gagamitan mo ba yan ng LTE upgrade... pa feedback naman if working sayo kasi naka tatlong upgrade nako di naman nagana DATA nalipat lang number at nakakarecv lang ng text sakin ganun pero pag on ko data wala talaga
Hnd na po working upgrade sim bili na po bago sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Chazz

Online now

Members online
1,426
Guests online
3,682
Total visitors
5,108

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top