🔒 Closed Script Para sa TU - No Block Lagpas 10Gb - Update 2

Status
Not open for further replies.
Sa proxy banda boss yung dns na ginawa ang ilalagay tapos dun sa proxy port po ano ilalagay? Sorry po baguhan lang po kasi.
 
malas naitapon ko ung pinag kakapitan ng sim ko..tinatapon ko kz un kada block kz nakikita ng misis ko nakadaming sardinas na daw sana ako sa mga na block na sim hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Chazz

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top