🗡️ Mobile Legends ML lag in Wifi may Solution na!!!

Status
Not open for further replies.
TS ganito lang po ba d ko makita ung number 3. choose 802.11
tapos WPA sakin kasi iba ito TS nasa picture

modem ko 936 openline
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    33.6 KB · Views: 25
  • Untitled1.webp
    Untitled1.webp
    34.7 KB · Views: 23
Lodi.. pag pinalitan ko ng IP address at Default gateway.. di na ako maka connect sa Net ko.. Static kasi gamit namin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 25K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
maynameisbondjamesbond

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,440
Total visitors
3,693

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top