🗡️ Mobile Legends ML lag in Wifi may Solution na!!!

Status
Not open for further replies.
Mas recommend ko channel 11, band 20 at only N na settings, para makuha ang 150mbps na connection.

Sample ng mikrotik ko.
1741841_Untitled.png


Nolag yan sa ml, 16-30ms sa mobile legends.
Pero kinonfigure ko yan sa gaming priority.
Sir paturo naman po nung 150 mbps
 
Tingin ko wala sa wifi connection ang problem kundi sa ML talaga kasi kahit ko naglalag eh naka converge naman kmi at stable ng connection, tingin ko sa server nila na marmi naglalaro lalo na pag nag update sila!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 25K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
maynameisbondjamesbond

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top