🗡️ Mobile Legends ML lag in Wifi may Solution na!!!

Status
Not open for further replies.
Blinking ba ang ping sa ml habang naglalaro kayo using wifi? So ito na ang Solution jan mga lodi....


1.Log in kayo sa wifi modem na gamit nyo..
2. punta sa wifi setting
3. choose 802.11 n only..
4. palit channel to 9
5. WPA encryption only wag yung may wpa2...
6. save..
7. punta naman sa dhcp palitan ang ip address at default gateway nyo..kahit ano basta wag yung 192.168.1.1 kasi nagcoconflict yan sa ip address ng mobile data mo..
7. reboot at boom no lag at all 🤣
 
pede pasama narin ako para 4ms yan
dati sir kahit mag isa ako naabot p yan 3ms pnka low ko 2ms pero bhra 2-5ms tlga nag lalaro si converge ngaun ewan ko cmula natapos undas lagi 30+ms na ako pero pag may tropa nag iinvite sakin duo or trio nagiging 1digit ulit ms ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 25K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
maynameisbondjamesbond

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top