🗡️ Mobile Legends ML lag in Wifi may Solution na!!!

Status
Not open for further replies.
dati sir kahit mag isa ako naabot p yan 3ms pnka low ko 2ms pero bhra 2-5ms tlga nag lalaro si converge ngaun ewan ko cmula natapos undas lagi 30+ms na ako pero pag may tropa nag iinvite sakin duo or trio nagiging 1digit ulit ms ko
Paps depende kasi sino host. Pag ikaw host usually papalo tlga ng 19-30 ms mo. Pero pag nag join ka lng mga 3-5 ms lng. Ganyan sakin ehh
 
Thank you TS medyo nawala lag nya pero depende na talaga cguro sa net pag 936 + vpn ma lag pa din pero d na ganon sa date thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 25K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
maynameisbondjamesbond

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top